News and activity details

Giffarine wins the Superbrand Award 2021 to confirm superior quality. Thailand’s most-loved brand for 11 consecutive years

1
2
5
previous arrow
next arrow
previous arrowprevious arrow
1
2
5
next arrownext arrow

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด รับรางวัลส่งท้ายปีกับรางวัล Superbrands Award 2021” รางวัลใหญ่สำหรับแบรนด์ที่ได้มาตรฐานสูงสุดในการวัดและประเมินความสำเร็จด้านการสร้างแบรนด์ของโลก โดยมีคุณพงศ์พสุ อุณาพรหม ผู้อำนวยการใหญ่สายงานการตลาด เป็นผู้แทนในการรับมอบรางวัล จาก คุณแชมเปญ เทียนแขวะ ผู้อำนวยการซูเปอร์แบรนด์ประเทศไทย  ซึ่งกิฟฟารีนได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นปีที่11 เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความมั่นใจด้านคุณภาพให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี  และยืนหนึ่งในฐานะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามแบรนด์ไทยที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องยาวนาน   ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน       

         โดยรางวัล “Superbrands Award 2021” ถือได้ว่าเป็นรางวัล ออสการ์ด้านการสร้างแบรนด์โดยการสำรวจความคิดเห็นจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน เพื่อคัดสรรแบรนด์ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ได้รับการไว้วางใจจากผู้บริโภคมากที่สุด จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคด้วยคำถาม 3 ข้อได้แก่

  • หมวดผลิตภัณฑ์นี้คุณรู้จักแบรนด์ใดบ้าง 
  • หมวดผลิตภัณฑ์นี้คุณใช้แบรนด์ใดบ้าง 
  • หมวดผลิตภัณฑ์นี้คุณเชื่อมั่นในแบรนด์ใดบ้าง   

อีกทั้งเป็นการโหวตจากคณะกรรมการอิสระของซุปเปอร์แบรนด์จากหลากหลายวงการ  โดยกิฟฟารีนถือเป็นบริษัทขายตรงหลายชั้นแบรนด์ไทยเพียงแบรนด์เดียวที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้  รางวัลนี้เป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของแบรนด์กิฟฟารีน และคนไทยที่ได้เห็นแบรนด์สัญชาติไทยผงาดบนเวทีสากล